Khách quét BĐS & Quét khách BĐS là gì?

Khách quét: Là dạng khách hàng vô cùng đặc thù chỉ có kênh Facebook mới có thể đem lại được. Các nền tảng quảng cáo khác như Google, Tiktok, Website… không có khái niệm khách quét hoặc hầu như không có hỗ trợ việc quét khách.

Quét khách: Là hành vi dùng một công cụ độc lập và lấy số điện thoại từ các khách hàng tương tác với bài quảng cáo hoặc với fanpage chạy quảng cáo. Các hành động tương tác phổ biến là: Thích, bình luận (Không để lại số điện thoại), nhắn tin (Không để lại số điện thoại).

Reads là đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng báo BĐS duy nhất hỗ trợ khách quét BĐS một cách tự động cho từng nhân sự cho toàn nhóm kinh doanh hoặc toàn công ty.

Chất lượng của khách quét BĐS ra sao?

Dựa theo nhiều phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo BĐS trên Facebook của Reads. Chất lượng khách quét có khách hàng đánh giá bằng 50-60%. Có khách hàng đánh giá 30-50%.

Đây cũng là một tỷ lệ khá cao và ổn định. Đặc biệt với khách hàng doanh nghiệp, luôn luôn cần một số lượng khách nhiều để cung cấp cho đội ngũ nhân sự toàn công ty.

Có phải 100% khách tương tác đều có thể lấy SĐT?

Không! Không phải 100% tương tác đều có thể quét và lấy được số điện thoại. Tỷ lệ lấy được số điện thoại từ các khách hàng tương tác dao động trong khoản 20% – 50% trên tổng số tương tác.

Ví dụ: Bài quảng cáo chạy có 1.000 lượt (Thích + Bình luận + Nhắn tin) thì số lượng khách quét chỉ nằm trong khoản 200 – 500 số điện thoại. Tuy nhiên khách quan mà nói thì 200 – 500 số điện thoại quan tâm đến quảng cáo BĐS cũng là một số lượng đáng kể.

Lợi ích của khách quét là gì?

Có thêm khách hàng để sale tư vấn. Đặc biệt là hiệu quả với cty giúp nhân sự nhận nhiều khách hơn so với không quét.

Là một hành vi khác của khách hàng, vì có những khách chỉ quen tương tác chứ không quen để lại số điện thoại, điều này sẽ dẫn đến khách ít bị gọi hơn, nếu sale chăm sóc sẽ giảm khả năng bị mất khách.

Xử lý các comment xấu. Tránh để các comment xấu ảnh hưởng đến khách hàng sau đọc quảng cáo.

Xử lý thêm mục tin nhắn nếu khách có để lại số điện thoại. Thông qua cài đặt trả lời hỏi số điện thoại tự động. Nếu khách nào không để lại số điện thoại có thể quét số.

Đặc biệt: Khách quét được tích hợp y như khách leads giúp sale có thể nhận được email khi có khách. Và có cả thống kê.

Có phải trả thêm chi phí để sử dụng dịch vụ quét khách BĐS

Reads hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook BĐS gần như duy nhất hỗ trợ quét khách BĐS miễn phí. Và cũng là đơn vị duy nhất cung cấp khách quét mỗi ngày cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào để tích hợp chức năng quét khách này vào gói dịch vụ chạy quảng cáo của Reads.

Tần suất Reads quét khách?

Nếu khách hàng chủ động (Leads) sẽ được gửi tự động mỗi khi khách điền thông tin trong 2 phút. Thì khách quét sẽ được Reads quét thủ công mỗi ngày một lần.

Tuy nhiên ưu điểm của Reads là khách quét này có thể chia thứ tự nhân sự một cách tự động.

Để hiểu thêm về gửi khách tự động và chia thứ tự bạn có thể đọc bài viết: So Sánh Gửi Khách BĐS Truyền Thống & Gửi Khách BĐS Tự Động

Chiến lược tư vấn và chiến lược phân chia khách quét?

Khách quét BĐS là một câu chuyện khá dài, Chiến lược phân chia khách quét bđs cũng có nhiều chiến lược để sử dụng. bạn có thể đọc bài viết đó tại đây Cách Thức Tư Vấn & 2 Chiến Lược Phân Chia Khách Quét Phổ Biến

GỢI Ý BÀI VIẾT

▪️ Sử dụng dịch vụ của Reads: Dịch vụ chạy quảng cáo BĐS trên facebook

▪️ Tham gia group Zalo giải đáp thắc mắc cơ bản về chạy quảng cáo BĐS: https://zalo.me/g/hniqde287