TÓM TẮT BÀI VIẾT

▪️ “Khi nào nên giới hạn chi tiêu chiến dịch khi chạy QC BĐS” là câu hỏi khiến nhiều bạn thắc mắc khi bắt gặp chức năng này.

▪️ Ở bài viết này Reads sẽ giải thích cho bạn đây là chức năng gì và khi nào nên sử dụng sao cho hợp lý.

ĐỊNH NGHĨA – ƯU – KHUYẾT

▪️ Giới hạn chi tiêu cho chiến dịch: Bạn đặt một giới hạn chi tiêu nào đó cho chiến dịch quảng cáo của mình. Để khi quảng cáo sau chi từng đó số tiền, sẽ tự động ngưng phân phối kể cả khi chiến vẫn đang mở.

▪️ Nên sử dụng khi bạn không có thời gian để kiểm tra quảng cáo một cách thường xuyên, hoặc chiến dịch quảng cáo của bạn đã trở nên ổn định và bạn chỉ cho phép chi thêm 1 số tiền nhất định cho chiến dịch.

▪️ Ưu điểm: Giúp bạn sẽ tiết kiệm thời gian theo dõi tình hình ngân sách chi tiêu. Không bị vượt ngân sách dự kiến cho chiến dịch.

▪️ Khuyết điểm: Việc đặt giới hạn chi tiêu này trong trường hợp quảng cáo chỉ mới hoạt động và chưa ổn định, vô hình chung sẽ khiến cho bạn ít kiểm tra quảng cáo hơn, từ đó sẽ chậm điều chỉnh quảng cáo hơn, làm ảnh hưởng tới tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

▪️ Ngoài ra Facebook yêu cầu việc đặt giới hạn chi tiêu này tối thiểu là 2.000.000 cũng sẽ gây khó khăn cho các bạn có nhu cầu ít hơn 2.000.000 cho mỗi chiến dịch. Nếu chiến dịch bạn đã chi tiêu trước đó 800.000 thì bạn sẽ phải đặt giới hạn chi tiêu là 2.800.000. 

READS CÓ SỬ DỤNG CHỨC NĂNG NÀY KHÔNG?

▪️ Không. Reads không sử dụng chức năng này.

▪️ Lý do: Reads thường xuyên tối ưu chiến dịch khách hàng mỗi ngày, nên reads luôn nắm được ngân sách chiến dịch đã chiêu tiêu ra sao. Và có thể chủ động tạm dừng khi hoàn thành.

▪️ Ngoài ra Reads cũng thường xuyên làm lại chiến dịch quảng cáo cho khách hàng nếu chiến dịch hiện tại chưa đạt hiểu quả như mong muốn. Nên việc đặt ngân sách toàn chiến dịch là không cần thiết. 

GỢI Ý BÀI VIẾT

▪️ Reads có lập group thảo luận về chạy quảng cáo bất động sản. Vui lòng tham gia Group https://zalo.me/g/hniqde287 để cùng nhau thảo luận nhé.

▪️ Nếu bạn muốn tập trung vào công tác: Gọi điện bán hàng, xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách cũ, quản lý đội nhóm, hỗ trợ khách hàng cho nhân viên… Mà không cần quan tâm đến các kỹ thuật chạy quảng cáo, hay tốn kém thời gian & ngân sách để tối ưu. Hãy xem qua sản phẩm của Reads: Dịch vụ chạy quảng cáo BĐS trên facebook