LÝ GIẢI BÀI VIẾT

Khi tư vấn khách hàng phát sinh từ kênh Facebook, nhân viên kinh doanh có nỗi ưu phiên rất lớn khi gặp khách hàng bđs không quan tâm, cụ thể nhận được phẩn hồi như “Không biết”, “không quan tâm”, “không điền form”……

Đây là các trường hợp xảy ra rất phổ biến từ khách từ facebook. Chỉ vì trong vòng 5-10 phút họ lướt facebook họ tiếp cận đến gần trăm thông tin khác nhau từ bạn bè, quảng cáo, fanpage, nhóm…..

Bởi lẽ đó nên rủi ro họ không nhớ đến quảng cáo của bạn là khá cao. 10 giây đầu tiên khi tiếp cận khách từ quảng cáo facebook rất quan trọng nên có một lỗi cực kỳ nghiêm trọng các bạn không được mắc phải.

Ví dụ về khách hàng BĐS không quan tâm

🔔 Ví dụ trường hợp thông điệp chạy quảng cáo cho dự án The Grand Manhattan‎ là:

“Căn hộ Quận 1 cách chợ bến thành 5 phút di chuyển”

❌ Lỗi phổ biến khi gọi cho khách. Đó là bạn sẽ tiếp cận theo kiểu quen thuộc

“Dạ em thấy anh/ chị có điền form quan tâm căn hộ The Grand Manhattan”

=> Từ “form” có thể phổ biến trong ngành bds. Chưa chắc nó đã phổ biến trong công việc và cuộc sống của khách hàng.

=> Tỷ lệ khách nói không biết là rất cao. Do rõ ràng thông điệp marketing đang tiếp cận khách là “Căn hộ Quận 1 cách chợ bến thành 5 phút di chuyển” chứ không phải The Grand Manhattan. Rõ ràng quảng cáo không hề đề cập đến tên dự án.

Ngoài ra cũng có các trường hợp phản hồi không quan tâm do bạn tiếp cận khách quá chậm, dẫn đến khách đã quên mất quảng cáo.

Vì vậy reads khuyến khích bạn nên Cài Đặt Thông Báo Email Khi Có KH Quan Tâm BĐS Để Lại Thông Tin hoặc Cài đặt thông báo Discord để nhận khách hàng

Giải pháp giảm tỷ lệ khách hàng BĐS không quan tâm

✅ Cách tốt nhất là gợi nhớ cho khách hàng và nói ra thông điệp

“Dạ em thấy anh chị có lướt facebook và để lại sdt quan tâm căn hộ Quận 1 cách chợ bến thành 5 phút di chuyển”

Hoặc “Dạ em thấy anh/ chị có nhu cầu mua ở/ mua đầu tư/ tìm hiểu thông tin căn hộ Quận 1 cách chợ bến thành 5 phút di chuyển”

=> Nó sẽ gợi cho khách hàng biết về hành vi chủ động lướt facebook và để lại thông tin của mình. Chứ không phải là bạn lấy data ở đâu rồi gọi cho khách.

=> Bạn nói đúng thông điệp đang chạy quảng cáo và là thông điệp mà khách đã đọc qua. Điều đó sẽ làm cho khách dễ nhớ lại hơn là bạn nói về các câu khác với thông điệp.

⚠ Đây là lỗi xuất phát từ thói quen rất nhiều bạn mắc phải và đánh mất cơ hội tiếp cận khách. Nên các bạn lưu ý nhé.

GỢI Ý BÀI VIẾT

▪️ Tổng hợp dịch vụ của Reads: Dịch vụ chạy quảng cáo BĐS

▪️ Tham gia group Zalo giải đáp thắc mắc cơ bản về chạy quảng cáo BĐS: https://zalo.me/g/hniqde287