Lý giải bài viết

Reads khi chạy quảng cáo thường nhận được các câu hỏi như: “Reads ơi có khách phải nhấp vào quảng cáo cái là tự gửi thông tin đúng không”, “Khách lỡ nhấp vào cái là mình tự lấy thông tin đúng không”…

Lý do phát sinh những câu hỏi trên chính là vấn đề của câu hỏi này một phần đến từ việc bạn gọi đến khách hàng để thông tin và bị báo là “Không có điền, không có đăng ký, không biết”…

Hiểu lầm phổ biến

Phần lớn các bạn lần đầu chạy quảng cáo bên Reads đều nghĩ rằng. Khi khách hàng để lại thông tin khách hàng, họ phải mở bàn phím ra gõ tên của mình, gõ số điện thoại, rồi sau đó nhấn gửi.

Sự thật: Facebook tự động hiện tên và số điện thoại của khách hàng (Thông tin mà khách đã dùng để đăng ký Facebook) -> Sau đó khách hàng chỉ việc nhấn và nút “Gửi”.

2 Cách để lại thông tin Reads thường sử dụng

Đặc thù nền tảng Facebook (FB) hỗ trợ khách hàng gửi thông tin nhanh chóng. Các bước để khách hàng (KH) để lại thông tin khi nhìn thấy quảng cáo (QC) theo 1 trong 2 cách như sau.

Cách 1

Bước 1: khách hàng lướt Facebook thấy QC, sau đó nhấp vào QC.

Bước 2: Facebook tự động hiện số điện thoại khách hàng đã đăng ký với Facebook. Khách chỉ cần nhấn gửi.

Cách thứ 2

Bước 1: khách hàng lướt FB thấy QC, sau đó nhấp vào QC.

Bước 2: khách hàng chọn nhu cầu

Bước 3: Facebook tự động hiện số điện thoại khách hàng đã đăng ký với Facebook. Khách chỉ cần nhấn gửi.


Đâu là giải pháp tốt nhất

Tùy thuộc vào dự án và thời điểm sẽ phù hợp với những cách làm khác nhau. Để biết chính xác cách làm nào tốt nhất hãy liên hệ Reads.

GỢI Ý BÀI VIẾT

▪️ Sử dụng dịch vụ của Reads: Dịch vụ chạy quảng cáo BĐS trên facebook

▪️ Tham gia group Zalo giải đáp thắc mắc cơ bản về chạy quảng cáo BĐS: https://zalo.me/g/hniqde287