Khuyết điểm 1: Không gặp mặt khách hàng

▪️ Tư vấn trực tiếp luôn có lợi thế hơn so với việc chỉ tư vấn qua điện thoại hay Zalo. Việc không thể gặp mặt khách hàng để trình bày điểm mạnh của sản phẩm cũng khiến cho việc đi đến giao dịch khó hơn phần nào.

Khuyết điểm 2: Không dẫn khách hàng xem sản phẩm thực tế

▪️ Mua bất động sản 90% khách hàng đều muốn xem vị trí thực tế, hoặc nhà mẫu. Đây là thời điểm khách hàng có cảm xúc nhiều nhất với sản phẩm bất động sản, dẫn đến tỷ lệ giao dịch cao. Việc mua hàng không cần trải nghiệm thực tế cũng đem lại không ít khó khăn.

Khuyết điểm 3: Khách hàng lo lắng tình hình dịch ảnh hưởng tài chính

▪️ Đây cũng là vấn đề các bạn nên chuẩn bị trước khi gọi bất kỳ khách hàng nào. Đây được xem là lý do được từ chối tư vấn qua điện thoại vào thời điểm này. Hãy phân tích cho khách hàng chi tiết các giải pháp tài chính mà sản phẩm bất động sản của bạn hỗ trợ trong thời điểm hiện tại.

Ưu điểm 1: Giá rẻ

▪️ Không phải 100% dự án chạy thời điểm này đều giá rẻ. Phần lớn các dự án giá rẻ thuộc về các sản phẩm bất động sản nằm trong nội thành TP.HCM. Hình chụp bên dưới thể hiện giá quảng cáo của các sản phẩm BĐS thuộc TP.HCM mà Reads đang triển khai.

Ưu điểm 2: Tích lũy

▪️ Đây là thời điểm để tích lũy khách hàng, cũng như tạo mối quan hệ với khách hàng. Theo thống kê của Reads, để một khách hàng xuất phát từ Facebook và đi giao dịch cần ít nhất 2-4 tuần. Trong thời điểm không thể gặp mặt trực tiếp khách hàng, bạn có thể tích lũy khách hàng và tạo mối quan hệ với khách hàng.

Ưu điểm 3: Dễ tư vấn

▪️ Vì đây là mùa dịch, khách hàng phần lớn làm việc tại nhà. Nên việc trao đổi với khách hàng cũng dễ hơn.

GỢI Ý BÀI VIẾT

▪️ Tổng hợp dịch vụ của Reads: Dịch vụ chạy quảng cáo BĐS

▪️ Tham gia group Zalo giải đáp thắc mắc cơ bản về chạy quảng cáo BĐS: https://zalo.me/g/hniqde287