KHÁCH HÀNG CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ?

1/ TỐI ƯU QC VÀ BÁO CÁO MỖI NGÀY QUA ZALO

▪️ 1: Trong báo cáo mỗi ngày khách hàng cá nhân/ đội nhóm sẽ biết được:

Reads đã tối ưu gì cho chiến dịch QC, đã đạt được bao nhiêu KH, Giá mỗi KH, số lượng phát sinh mỗi ngày, còn chạy bao nhiêu ngày, kỳ vọng hoàn thành chiến dịch đạt được bao nhiêu KH, Ngân sách quảng cáo đã chi bao nhiêu và còn lại bao nhiêu.

▪️ 2: Khách hàng doanh nghiệp ngoài việc nhận được báo cáo như trên sẽ được bổ sung:

▪️ Chất lượng khách hàng của từng kênh, TỪNG thông điệp, TỪNG nhân sự gọi điện, TỪNG sàn kinh doanh & Chất lượng theo thâm niên nhân sự kinh doanh.

Chi tiết các báo cáo ngày thực hiện qua Zalo tại bài viết lý do Reads hoạt động qua group Zalo

2/ QUYỀN TRUY CẬP FANPAGE QUẢNG CÁO

▪️ Cấp quyền vào fanpage để quý khách có thể nhắn tin trực tiếp với khách hàng quan tâm sản phẩm bất động sản. Ngay khi khách hàng bắt đầu cuộc trò chuyện qua tin nhắn.

▪️ Song song đó Reads khuyến nghị quý khách tải ứng dụng chat Messeger của Facebook để có thể nhắn tin với khách hàng bất cứ lúc nào.

3/ HỖ TRỢ QUÉT KHÁCH NHẮN TIN

▪️ Quét khách là gì Đây là chức năng chỉ riêng Facebook mới có giúp doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo BĐS của Reads có thêm khách hàng trên cùng một ngân sách. Và Reads cung cấp lượng khách này hoàn toàn miễn phí.

▪️ Reads sẽ hỗ trợ quét số điện thoại từ các khách hàng nhắn tin nhưng không để lại số điện thoại, ngoài ra còn hỗ trợ lấy số điện thoại các khách hàng tương tác với bài quảng cáo như thích và bình luận.

4/ NHẬN KHÁCH 24/7

▪️ Từ 1-5 phút sau khi khách hàng để lại thông tin hệ thống sẽ tự động gửi đến điện thoại quý khách thông qua email.

▪️ Gửi mọi lúc kể cả ngoài giờ hành chính, cuối tuần, ngày nghỉ.

▪️ Ngay cả khi đang cùng team Marketing trực tiếp (Tờ rơi, thư ngỏ…) vẫn có thể gọi khách online.

▪️ Video bên cạnh mô phỏng quá trình nhận và gọi điện khách hàng.

5/ FILE LƯU TRỮ KHÁCH HÀNG

▪️ Ngoài việc khách hàng gửi trực tiếp về Mail. Khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo facebook BĐS. Khách cũng sẽ tự động được lưu trữ tại file Google Sheet.

▪️ Tất cả khách hàng từ các nguồn khác nhau sẽ được chia thành các sheet riêng biệt.

▪️ Tại đây bạn có thể ghi chú thông tin quan tâm của khách hàng. Kết hợp với reads cải thiện chất lượng khách hàng.

6/ LOẠI TRỪ SALE BẤT ĐỘNG SẢN

▪️ Loại trừ những ai: Reads loại trừ các sale bất động sản đăng tin về dự án sơ cấp, cũng như sale bán các dự án thứ cấp, nhà lẻ, cho thuê… để hạn chế quảng cáo tiếp cận sai mục tiêu.

7/ CHỤP HÌNH TÀI KHOẢN

▪️ Chụp hình tài khoản quảng cáo. Để thể hiện sự minh bạch trong cam kết. Sau khi hoàn tất chiến dịch chạy quảng cáo bđs trên facebook. Reads có thể hỗ trợ chụp hình tài khoản quảng cáo bất cứ khi nào quý khách yêu cầu.

PHẦN DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

Do quảng cáo tin nhắn, quý khách phải trực tiếp nhắn tin với khách hàng. Thống kê này chỉ áp dụng với khách quét tin nhắn.

8/ FILE TỔNG KHÁCH HÀNG CỦA QUẢN LÝ

▪️ Nơi đây quản lý sẽ thấy được toàn bộ khách hàng Leads và khách quét của cả chiến dịch.

▪️ Và sẽ thấy được khách hàng nào được nhận bởi nhân sự kinh doanh nào.

▪️ Số lượng khách hàng từng nhân sự đã nhận được bao nhiêu.

9/ FILE BÁO CÁO CỦA TOÀN THỂ CÔNG TY

Đây là nơi toàn bộ nhân sự của doanh nghiệp sẽ truy cập vào và báo cáo chất lượng khách hàng sau khi gọi điện. Tại đây bao gồm:

▪️ Tên khách hàng

▪️ 3 Số điện thoại cuối của khách hàng

▪️ Tên nhân sự nhận khách hàng

▪️ Và báo cáo chất lượng khách hàng

10/ THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG THÔNG ĐIỆP

▪️ Thống kê này sẽ cho biết thông điệp quảng cáo nào đang hiệu quả, thông điệp nào đang không hiệu quả. Để tiến hành tăng giảm ngân sách để phù hợp với dự án.

11/ THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG KÊNH QUẢNG CÁO

▪️ Thống kê này sẽ cho biết kênh quảng cáo nào đang hiệu quả. Ngoài việc chạy quảng cáo bđs trên facebook, đôi khi các doanh nghiệp còn áp dụng đa kênh vào chiến dịch của mình.

12/ THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG SALEPHONE TỪNG NHÂN SỰ

Thống kê cụ thể nhân sự nào gọi điện tốt, nhân sự nào gọi điện chưa tốt. Để dẫn tới các giải pháp thích hợp như đào tạo hoặc chuyển khách hàng đến nhân sự có báo cáo gọi điện tốt hơn khác. Song song đó hệ thống tự động thống kê top 5:

▪️ Top 5 nhân sự gọi điện tốt nhất

▪️ Top 5 nhân sự thường xuyên báo cáo không quan tâm

▪️ Top 5 báo cáo chưa gọi được

▪️ Top 5 không báo cáo

13/ THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG SALEPHONE TỪNG SÀN KINH DOANH

Thống kê cụ thể thâm niên nào gọi điện tốt & chưa tốt. Để chủ doanh nghiệp có thể có kế hoạch phân bổ khách hàng hợp lý. Song song đó hệ thống tự động thống kê top 3:

▪️ Top 3 gọi điện tốt nhất

▪️ Top 3 thường xuyên báo cáo không quan tâm

▪️ Top 3 báo cáo chưa gọi được

▪️ Top 3 không báo cáo

14/ THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG SALEPHONE DỰA THEO THÂM NIÊN

Thống kê cụ thể thâm niên nào gọi điện tốt & chưa tốt. Để chủ doanh nghiệp có thể có kế hoạch phân bổ khách hàng hợp lý. Song song đó hệ thống tự động thống kê top 3:

▪️ Top 3 gọi điện tốt nhất

▪️ Top 3 thường xuyên báo cáo không quan tâm

▪️ Top 3 báo cáo chưa gọi được

▪️ Top 3 không báo cáo

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ

▪️ Nếu bạn muốn tập trung vào công tác: Gọi điện bán hàng, xây dựng & duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách cũ, quản lý đội nhóm, hỗ trợ khách hàng cho nhân viên… Mà không cần quan tâm đến các kỹ thuật chạy quảng cáo, hay tốn kém thời gian & ngân sách để tối ưu.

▪️ Hãy để đội ngũ Reads thực hiện & tối ưu công việc tìm kiếm khách hàng của bạn. Liên hệ với chúng tôi qua liên kết: https://reads.vn/lien-he